CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

[giaban]645,000 đ[/giaban][giacu]869,000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
10 m2450,000
100 m2600,000
1000 m2Liên hệ (giả sỉ)
[/tomtat] [chitiet] 


Cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của chúng tôi,amawindow  là nhà cung cấp vật tư xây dựng chuyên nghiệp- cạnh tranh hàng đầu,bảo hành dài hạn tại Thanh Hóa , từ khâu sản xuất, thi công, lắp đặt cửa nhựa lõi thép Upvc, cửa nhôm kính ,cửa nhôm việt pháp ,cửa nhômxingfa,cửa cuốn,kính cường lực…dưới đây chúng tôi xin gửi tới quý khách báo giá tham khảo , tư vấn thông tin báo giá sản phẩm,mẫu sản phẩm cửa nhựa lõi thép Upvc, mà quý khách đang quan tâm





BẢNG BAÓ GIÁ CỬA NHỰA LÕI THÉP 
CỬA NHỰA LÕI THÉP LÀ GÌ.

cấu tạo thanh profile nhựa uPVC


 thanh profile nhựa uPVC

-Tính ổn định cao, không cong vênh, co ngót.
- Bền bỉ trước khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, mưa nhiều.
- Các thanh profile khuôn cửa kết hợp với thép gia cường nên có khả năng chịu lực tốt và độ an toàn cao cho công trình, an toàn khi xảy cháy hỏa hoạn.
- Cửa thẩm mỹ cao, cửa kính rộng, sang trọng giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho căn phòng.
- Dễ vệ sinh, lau chùi cả ở bên trong và bên ngoài.
- Sử dụng kính an toàn, kính cường lực, kính hộp… mang lại độ an toàn cao, không gây sát thương khi vỡ.
- Hiệu quả kinh tế cao trong quá trình sử dụng.
-. Chắc chắn, an toàn.
Những ngôi nhà cao tầng lắp cửa nhôm trong điều kiện giông bão thường không an toàn do khả năng chịu lực của nhôm yếu. Cửa nhựa có lõi thép dày 1,2 – 1.4mm gia cường bên trong nên rất chắc chắn, khả năng chịu lực cao phù hợp với những toà nhà cao tầng, những loại cửa có diện tích rộng.
Bên cạnh đó, với hệ thống kính an toàn, khoá chốt tại nhiều vị trí, ngôi nhà của bạn sẽ luôn luôn được bảo vệ khỏi sự đột nhập từ bên ngoài.
-. Bảo vệ môi trường, thực hiện mục tiêu phát triển bền vững.
Tài nguyên rừng ngày càng cạn kiệt làm ảnh hưởng đến môi trường sinh thái. Việc sử dụng vật liệu công nghiệp thay thế vật liệu gỗ tự nhiên là một giải pháp để hạn chế khai thác rừng, bảo vệ một nguồn tài nguyên quý giá. Lựa chọn cửa nhựa bạn đã thực sự cùng chúng tôi góp phần thực hiện mục tiêu phát triển bền vững cho hôm nay và vì mai sau.
-. Ða dạng về quy cách, kích thước.
-. Kinh tế khi sử dụng.
Thời gian sử dụng cửa nhựa rất lâu, không đòi hỏi phải tu bổ như cửa nhôm, gỗ nên tiết kiệm những chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, do hạn chế việc thất thoát nhiệt nên tiết kiệm điện năng làm mát và sưởi ấm căn phòng. Với khả năng hấp thụ tia cực tím của kính, cửa còn bảo vệ đồ dùng nội thất trong nhà không bị bạc màu, giảm tuổi thọ do tác động của những tia này. Như vậy, tuy chi phí ban đầu hơi cao so với cửa nhôm, gỗ song do những ưu việt của cửa nhựa mang lại nên khi lựa chọn bạn đã có một khoản đầu tư hiệu quả, kinh tế
CỬA NHỰA LÕI THÉP CÓ BAO NHIÊU LOẠI?

Cửa sổ mở hất ra ngoài


 Cửa đi mở quay

Cửa sổ mở quay ra ngoài

Cửa sổ mở quay vào trong


Cửa sổ mở trượt:

cửa sổ mở trượt

- Giá cả thấp hơn so với các loại cửa đi khác. 

Đồng giá: 400.000 - 1.000.000 (đồng/m2)
-Vách  nhựa kính
-Vách ô chết
Đồng giá: 900.000 -1.400.000 (đồng/m2)
-Cửa đi chính 1 cánh mở quay
-Cửa đi thông phòng 1 cánh
-Cửa đi thông phòng, vệ sinh 1 cánh
Đồng giá: 850.000 - 1.50000(đồng/m2)
-Cửa sổ 1 cánh - mở quay ra ngoài
-Cửa sổ 1 cánh - mở hất ra ngoài
-Cửa sổ 1 cánh - mở quay vào trong
-Cửa sổ 1 cánh - mở quay lật vào trong
-Cửa sổ 2 cánh - mở quay ra ngoài
-Cửa sổ 2 cánh - mở quay vào trong
Đồng giá: 800.000 -1.200.000(đồng/m2)
-Cửa đi 2 cánh - mở lùa không khóa
-Cửa đi 2 cánh - mở lùa
-Cửa đi 3 cánh - mở lùa
-Cửa đi 4 cánh - mở lùa
Đồng giá: 780.000 -1.000.000(đồng/m2)
-Cửa sổ 2 cánh - mở lùa dùng khóa bán nguyệt
-Cửa sổ 2 cánh - mở lùa
-Cửa sổ 3 cánh - mở lùa
-Cửa sổ 4 cánh - mở lùa


Ghi chú:   -xem thêm giá từng loại cụ thể tại đây  
1. Đơn giá trên chưa gồm Phụ Kiện
2. Đơn giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT
3. Đơn giá trên đã bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Thanh hóa
4. Với đơn hàng nhỏ hơn 5m2 cộng thêm phí vận chuyển 30.000đ/bộ
5. Diện tích cửa sổ, vách kính nhỏ hơn 0.5m2, cửa đi nhỏ hơn 1.3m2 cộng thêm 50.000đ/m2
6.đơn giá trên sẽ không phải là báo giá cuối cùng nó còn phụ thuộc vào bản thiết kế,môi trường thi công để báo giá tri tiết thực tế
7. Khi Quý khách có nhu cầu sử dụng các loại kính khác, đơn giá được cộng thêm m2 so với đơn giá kính 4.2-5mm bao gồm



      Mọi Sự Quan Tâm Của Quý Khách Xin Gửi Về

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ- XÂY DỰNG AMA

ĐC: Đỗ Huy Cư –P. Đông  Hải –TPThanh Hóa
DĐ + Zalo: 01213013070 
Chuyên cung cấp,vật tư xây dựng, Giaỉ pháp tổng thể cửa giá rẻ, chất lượng tại thành phố Thanh hóa,
- Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi ngay lúc này để được nhiều yêu đãi và tư vấn miễn phí 24/24h qua hệ thống: để được tư vấn cụ thể tri tiết đảm  bảo tiết kiệm thời gian và tiền bạc để  mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất.
- chúng tôi khẳng định luôn giảm giá 10% nếu quý khách tìm được một đơn vị thi công ở thanh hóa giá thấp hơn với mức giá mà Đơn vị chúng tôi đưa ra với những vật liệu, và hoàn cảnh, thời gian thi công như nhau.để biết chuẩn xác từng vấn đề của bạn quan tâm xin hãy gữi bản vẽ,thông số chũng loại quy cách chúng tôi sẽ gữi lại thông tin cập nhập mới phản hồi lại nhanh cho bạn ngay sau khi nhận được . 

Đăng Ký Nhận Báo Giá Chi Tiết
dang ky bao gia

- Cửa nhựa lõi thép uPVC là loại cửa có xuất xứ từ châu Âu, cửa được cấu tạo từ các thanh profile nhựa uPVC và lõi thép mạ kẽm nằm bên trong nhằm gia tăng khả năng chịu lực cho cửa nhựa lõi thép.- Thanh nhựa của cửa nhựa lõi thép được làm từ nhựa uPVC, đây là một loại nhựa cứng có độ bền cao, không hóa dẻo, khả năng chống chịu lửa tốt.- Trong thanh Profile nhựa được thiết kế các khoang rỗng tạo các khoảng hẫng âm, giúp cửa nhựa lõi thép cách âm, giữ nhiệt tốt.- Lõi thép sử dụng cho cửa nhựa lõi thép là loại lõi thép được mạ kẽm có độ bền và khả năng chống ăn mòn cao.


LỢI ÍCH VÀ TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỬA NHỰA LÕI THÉP  MANG LẠI.-. Khả năng chống cháy cao.Trong thành phần nhựa uPVC có chất phụ gia chống cháy. Do đó, ở nhiệt độ cao, thanh Profile chỉ bị biến dạng mà không bén cháy, phát tán ngọn lửa, góp phần bảo vệ nhà bạn khỏi nguy cơ hoả hoạn.- Hệ gioăng EPDM kín khít giúp cửa luôn cách âm, cách nhiệt, đem đến không gian yên tĩnh.Cửa nhựa Upvc Nếu phân theo kiểu mở thì gồm những loại sau Cửa sổ mở hất ra ngoài:- Được mở hất ra ngoài với góc 45độ nghiêng . Với cửa có kích thước lớn thường lắp thêm thanh hạn vị nhằm giữ cho cửa có góc mở cố định khoảng 30 và không tự đóng sập xuống trong quá trình sử dụng.- Hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép, khi đóng cửa hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và khung cánh với nhau tạo độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao. Ngoài ra, hệ thống chốt đa điểm còn có tác dụng chống đột nhập.- Khi đóng mở cửa không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng.
 Cửa đi mở quay:- Là loại cửa đi chính, đi thông phòng- Có hai loại: cửa mở quay ra ngoài hoặc cửa mở quay vào trong.- Cửa sử dụng chốt đa điểm, bản lề 3D, gioăng kép, hộp kính và ngưỡng nhôm nên có độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao.- Được làm từ profile định hình có kích thước lớn, vững chắc.- Đa dạng kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.
Cửa sổ mở quay ra ngoài:- Đây là loại cua nhua loi thep có tính năng ưu việt- Được sử dụng phổ biến trên thế giới, đặc biệt là tại các nước Châu Âu.- Được mở với góc gần 90o có thanh hạn vị để chống va đập vào tường hoặc góc 180o (bản lề 2D) -Có hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép, khi đóng cửa hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và khung cánh với nhau tạo độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao. Ngoài ra, hệ thống chốt đa điểm còn có tác dụng chống đột nhập.- Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng.- Sử dụng nhiều trong các công trình thấp tầng và chủ yếu tại các nước Châu Á.Cửa sổ mở quay vào trong:- Mở quay 1800 để thông phòng. Loại này rất an toàn cho các công trình, đặc biệt là công trình cao tầng, nên phù hợp với nhiều loại công trình từ thấp tầng đến cao tầng.- Có hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép, khi đóng cửa hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và khung cánh với nhau tạo độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt rất cao. Ngoài ra, hệ thống chốt đa điểm còn có tác dụng chống đột nhập.- Có bản lề 2D giúp cân chỉnh cánh cửa, chốt chống xệ cánh cửa- Thuận tiện cho việc lắp lưới chống côn trùng bên ngoài và lau chùi, bảo dưỡng- Là loại cửa có cánh mở bằng cách trượt trên các ray.- Ưu điểm là giá thành rẻ hơn so với các loại cửa khác từ uPVC khi sử dụng các loại kính tương đương.- Sử dụng các loại khóa khác nhau như: khóa bán nguyệt, khóa bật hoặc khóa với hệ thống chốt đa điểm.- Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng và tránh được nguy cơ gió dập cánh cửa.- Có diện tích mở tối đa bằng 1/2 diện tích khung cửa.- Đảm bảo độ kín khít.Cửa đi mở trượt lùa:- Là loại cửa đi được mở bằng các ray trượt, có từ 1 đến 3 ray, từ 2 đến 6 cánh và có thể mở được từ 1/2 đến 2/3 diện tích ô cửa.- Đảm bảo độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt.- Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng.- Cho phép làm cánh cửa với kích thước lớn.

Cửa đi mở trượt lùa

7 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CỬA NHÔM KÍNH DO  AMAWINDOW  CUNG CẤP

1. Quy trình làm việc hoàn chỉnh
 - Trách nhiệm cao.
2. Mẫu thiết kế trần đa dạng chủng loại
- được các Kiến trúc sư của công ty trực tiếp tư vấn và thiết kế. Xem chi tiết: Mẫu ảnh cửa nhựa lõi thép đẹp
3. Đội ngũ cán bộ kỹ thuật, đội thợ thi công luôn được chú trọng rèn luyện về văn hóa và nghiệp vụ kỷ năng chuyên môn lẫn đạo đức .
4. Đơn giá thi công cạnh tranh
- Nhiều ưu đãi tốt nhất thị trường.
5. Vật tư đa dạng đầy đủ nhãn mác, chứng chỉ
- Nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.
6. Các dự án thực tế được cập nhật liên tục
 - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.
7. Sản phẩm
 - Dịch vụ chất lượng
 - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng.

5 CAM KẾT LÀM CỬANHỰA LÕI THÉP TẠI  THANH HÓA LÀ RẺ  .

1.Tư vấn nhiệt tình, trung thực chân thành với tất cả khách hàng :
Chúng tôi sẽ cho khách hàng chọn lựa những sản phẩm và mình thích sau đó sẽ tư vấn cho khách hàng về sản phẩm đó ứng dụng với khách hàng có mang lại hiệu quả cao không và tư vấn cho khách hàng nhiều loại sản phẩm khách có thể đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng thực tế một cách tốt nhất tại môi trường không gian riêng của quý vị.
2.Chỉ bán những sản phẩm mà khách hàng đã yêu cầu:
Chúng tôi Là đơn vị chuyên kinh doanh về nguyên vật liệu trong ngành, chúng tôi luôn luôn cập nhật những sản phẩm về mẫu mã và công nghệ mới nhất hiện nay để áp dụng triệt để hướng tới  khách hàng có thể tăng sự  chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của mình.
3. Giá thành canh tranh và chi phí lắp đặt rẻ
amawindow cung cấp thông tin đầy đủ về chi tiết sản phẩm cũng như xuất xứ của chúng, Giá thành sản phẩm bảo đảm phù hợp túi tiền và mức đầu tư phù hợp  của khách hàng hoặc khách hàng cũng có thể đi tham khảo ở một số cửa hàng khác để thảm khảo giá thị trường.
4.Chịu hoàn toàn trách nhiệm với Quý Khách:
amawindow Đã Là một đơn vị chuyên nghiệp,chúng tôi yêu tiên giải quyết những vấn đề phát sinh trước tiên ,nhanh chóng,sẽ có các bộ phận chuyên giải đáp những thắc mắc của khách hàng về kỹ thuật,sự cố ,tư vấn kịp thời. Đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi khi dùng sản phẩm của đơn vị chúng tôi là trên hết.Chất lượng bảo hành của chúng tôi luôn được đặt lên hàng đầu vì chúng tôi luôn nâng cao uy tín thương hiệu nên quý khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm.
 5.Sản phẩm của amawindow khi đến tay khách hàng đạt tiêu chuẩn theo những gì đã cam kết
amawindow xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn,quy trình về công tác quản lý để đạt sự tin cậy cao nhất của khách hàng vì vậy quý khách có thể yên tâm khi thiết lập các quan hệ thương mại với chúng tôi mà không cần kiểm tra hay giám sát vì sự bảo đảm sẽ nói lên tất cả.
-Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mang lại cho không gian nhà, văn phòng của bạn một phong cách sang trọng, rộng rãi với kính cao cấp.




Lưu ý
Những suy nghĩ, ý kiến đóng góp của quý khách xin hãy chia sẻ phần “Viết đánh giá ” dưới đây để góp phần tạo nên không gian sống hiện đại cho bạn.Cảm ơn quý khách đã chia sẻ và quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!
  xem thêm:Báo giá cửa nhôm việt pháp ,báo giá cửa nhôm xingfa,Báo giá cửa nhôm kính ,,Báo giá Cửa cuốn,báo giá kính cường lực..
-Hãy gọi ngay cho chúng tôi lúc này để được tư vấn miễn phí 24/24h: 01213013070

Chúng tôi rất vui và tự hào khi được quý khách quan tâm và gọi điện cho chúng tôi.
Đăng Ký Nhận Báo Giá Chi Tiết

dang ky bao gia

TÌM KIẾM VỊ CHÍ CỬA AMAWINDOW TRÊN INTERNET


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ- XÂY DỰNG AMA

ĐC: Đỗ Huy Cư –P. Đông  Hải –TPThanh Hóa
DĐ + Zalo: 01213013070 

Đăng ký làm Cộng Tác Viên Kinh Doanh

dang-ky-cong-tac-amawindow

Kính chúc quý khách tham quan vui vẻ.
[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video] THÊM 5 ẢNH [/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ