CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH MUA HÀNG TRẢ GÓP

Nếu bạn đang thật sự thích một sản phầm  nào đó và muốn sở hữu ngay nó mà tài chính chưa đủ thì hình thức trả góp là phương án tối ưu và phù hợp dành cho bạn! Đây cũng là hình thức mua hàng được rất nhiều khách hàng tại amawindow lựa chọn.

MUA HÀNG TRẢ GÓP LÀ GÌ?

Mua hàng trả góp là hình thức mua hàng mà bạn chỉ phải trả trước cho cửa hàng một khoản tiền rất nhỏ, từ 20 - 70% giá trị sản phẩm bạn muốn mua, phần còn lại công ty tài chính sẽ cho bạn vay và bạn trả dần trong thời gian nhất định 6 - 12 tháng do bạn lựa chọn. Chỉ vậy thôi, thủ tục rất đơn giản và bạn đã sở hữu sản phẩm mong muốn.
- Ví dụ: Bạn đang rất muốn mua bộ cửa cuốn  tại amawindow, hiện có giá là 25,590,000 VND. Bạn chưa đủ tiền, thay vì trả một lúc số tiền lớn đó, bạn chỉ phải trả cho cửa hàng khoảng 30% giá máy khi làm thủ tục trả góp. Số tiền còn lại sẽ được công ty tài chính cho bạn vay. Các bạn sẽ trả dần trong thời gian 6 -12 tháng mà bạn đã lựa chọn.

QUY TRÌNH MUA HÀNG TRẢ GÓP

Hướng dẫn mua hàng trả góp tại amawindow
* Được tư vấn chu đáo qua điện thoại.
* Khách hàng chỉ cần mang hồ sơ đến cửa hàng chi nhánh 1 lần duy nhất để làm thủ tục trả góp và nhận sản phẩm.
* Thủ tục đơn giản, duyệt hồ sơ và nhận sản phẩm trong 30 phút.
* Mua trả góp thuận tiện và đơn giản như mua trực tiếp.
* Hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ và giao hàng tại nhà.

CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH  MUA HÀNG TRẢ GÓP

Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua
Tham khảo giá sản phẩm và chi tiết khoản vay trả góp
  - Lựa chọn sản phẩm và tham khảo giá trên website, sau đó click vào phần tính trả góp để lựa chọn gói trả góp phù hợp với bạn.
Các sản phẩm bán trả góp sẽ có dòng chữ “Mua trả góp chỉ từ … đồng/tháng”, nhấp vào nút “Mua trả góp” quý khách sẽ tính được số tiền trả trước và số tiền trả góp hàng tháng. Sau đó quý khách điền thông tin cá nhân và bấm vào nút “Gửi thông tin” để xác nhận việc mua hàng.
Bước 2: Nhân viên tổng đài liên hệ để xác nhận thông tin và tư vấn mua hàng trả góp
Trong vòng 30 phút sau khi nhận được thông tin đăng ký, nhân viên tổng đài sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận thông tin và tư vấn chi tiết cho quý khách:
- Chọn chương trình trả góp phù hợp để hưởng mức lãi suất thấp nhất.
- Chọn tỷ lệ trả trước và thời hạn trả góp tối ưu để phù hợp với khả năng chi trả.
- Tính chính xác số tiền trả trước và số tiền trả góp mỗi tháng.
- Hướng dẫn chi tiết hồ sơ trả góp và chọn địa điểm làm hồ sơ thuận tiện nhất.
Bước 3: Làm hồ sơ trả góp và nhận sản phẩm.
Quý khách hàng có thể lựa chọn làm hồ sơ trả góp tại cửa hàng  gần nhà mình nhất hoặc yêu cầu làm hồ sơ tại nhà.
Đến trực tiếp bất kì chi nhánh của amawindow
  - Sẽ có nhân viên ngân hàng hỗ trợ tư vấn bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và hướng dẫn cách làm thủ tục mua góp.
  - Giấy tờ cần chuẩn bị: CMND + bằng lái xe (có thể thay Hộ khẩu nếu khoản vay trên 10 triệu), bản gốc để tiện đối chiếu (nhân viên trả góp sẽ trả lại ngay sau khi đối chiếu, không giữ bất cứ giấy tờ gì.
Làm hồ sơ tại cửa hàng chi nhánh: Quý khách mang đầy đủ chứng từ đến cửa hàng, nhân viên trả góp tại siêu thị sẽ giúp quý khách làm hồ sơ và chuyển cho đối tác tài chính thẩm định. Kết quả sẽ có trong vòng 30 phút và quý khách hàng có thể chờ để nhận ngay sản phẩm hoặc chọn phương thức giao hàng tận nhà.
Làm hồ sơ tại nhà: Nhân viên trả góp sẽ liên hệ với quý khách để hẹn thời gian đến nhà lấy tất cả chứng từ để làm hồ sơ. Khi hồ sơ được duyệt, quý khách có thể lựa chọn đến siêu thị nhận hàng hoặc nhận hàng ngay tại nhà.
  - Bạn đợi xét duyệt hồ sơ trong khoảng 15-30 phút trở lên tùy tình trạng hồ sơ và tùy từng nhà tài chính.
  - Nếu hồ sơ được DUYỆT, bạn sẽ thanh toán khoản trả trước như đã chọn ban đầu và nhận ngay sản phẩm.
  - Hàng tháng bạn đến ngân hàng hoặc đến các điểm POS gần nhất để thanh toán khoản vay theo thỏa thuận gi trên trong hợp đồng (nhân viên trả góp sẽ hướng dẫn địa chỉ cụ thể cho bạn).
Khi có thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong việc mua trả góp, quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài 0793013070, chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.
Trả góp- Sở hữu tương lai trong tầm tay!

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét